2h ngày 20-8: Đến lượt Man City ra quân

Cập nhật: 19-08-2013 | 00:00:00

Là một trong những đội bạo chi nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man City đã bỏ ra tới hơn 100 triệu bảng đem về 4 tân binh rất có chất lượng hứa hẹn sẽ đem lại những thay đổi phù hợp với triết lý bóng đá tấn công của Pellegrini. Tuy nhiên, có vẻ như vị tân HLV chưa thể nắm bắt hoàn toàn đội bóng. Thất bại có phần ê chề của Man City trước Arsenal trong trận giao hữu hôm 10-8 có thể coi là bài học để vị tân HLV trưởng The Citizen rút ra được sơ đồ ưng ý cho riêng mình.

  Pellegrini đang đứng trước sức ép phải giành chiến thắng trong trận mở màn của Man City

Sức ép từ đội bóng cùng thành phố cũng như các ông lớn khác ở Premier League buộc Man xanh phải giành 3 điểm bằng mọi giá, đối thủ đêm nay của họ cũng không quá khó chơi, mùa trước Newcastle phải chật vật lắm mới có thể trụ hạng, mùa hè vừa qua họ cũng chỉ mang về duy nhất có một tân binh là Remy, người mà không thể ra sân tối nay nên cơ hội tạo ra bất ngờ của Chích chòe là không lớn.

Lịch sử cho thấy Man City chưa bao giờ thất bại trong trận mở màn Premier League và 7 lần gần nhất đụng độ Newcastle Man City đều giành trọn vẹn 3 điểm. Về mặt lực lượng chấn thương của Nastasic khiến Pellegrini đang phải đau đầu với hàng thủ. Kompany và  Lescott đã có một màn trình diễn không thể tệ hơn trong trận thua 1-3 trước Arsenal trước đó, nhưng hi vọng với sự trở lại của nhạc trưởng Silva, Man City sẽ có một sự khởi đầu suôn sẻ. Bên phía Newcastle, HLV Alan Pardew sẽ không có được sự phục vụ của Santon, Remy vì những lí do khác nhau.

Trận đấu muộn nhất vòng 1 Premier League 2013 sẽ diễn ra vào 2h đêm nay rạng sáng mai, liệu Man City có giành chiến thắng để theo kịp các đối thủ trong cuộc đua giành ngôi vô địch mùa giải này, câu trả lời sẽ có sau 90 phút thi đấu tại Etihad.

Đội hình dự kiến

Man City: Hart , Zabaleta, Kompany, Lescott, Clichy ,Toure, Fernandinho, Navas, David Sila, Negredo, Aguero

Newcastle: Krul, Sissoko, Cisse, Gutiérrez, Tiote, Cabaye, Ben Arfa, Yanga-Mbiwa, Coloccini, S.Taylor, Debuchy

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên