47 F1 của bệnh nhân BN7554 làm việc tại Khu dân cư An Phát, TP.Dĩ An âm tính lần 1 với Covid-19

Cập nhật: 03-06-2021 | 10:38:48

 

(BDO) Ông Nguyễn Thành Danh, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương, cho biết kết quả 47 trường hợp F1 của bệnh nhân BN7554 ghi nhận tại TP.Hồ Chí Minh nhưng làm quản lý công nhân xây dựng tại Khu dân cư An Phát, đường Bùi Thị Xuân, khu phố Tân Phú, phường Tân Bình, TP.Dĩ An có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19. 

Trong 47 trường hợp này ngành y tế tỉnh đã điều tra được những trường hợp liên quan đến bệnh nhân với các địa điểm có yếu tố dịch tễ gồm: Cửa hàng bán nước đá, đối diện Khu dân cư An Phát; quán cơm gà xối mỡ, cách Khu dân cư An Phát 500m; tiệm sửa máy mô tơ điện, đối diện Khu dân cư An Phát; quán cháo lòng, đối diện Khu dân cư An Phát; cửa hàng vật liệu xây dựng, ngay cạnh bên Khu dân cư An Phát; bưu điện gần ngã tư 550, gần Bến xe Tân Đông Hiệp, Khu dân cư An Phát. Tất cả các trường hợp này đang được cách ly tập trung.  

Được biết, bệnh nhân BN7554 cư ngụ tại TP.Hồ Chí Minh, nhiễm Covid-19 tại TP.Hồ Chí Minh và có liên quan đến nhánh của nhóm truyền giáo Phục Hưng. Qua điều tra, bệnh nhân BN7554 có yếu tố dịch tễ tại khu phố Tân Phú, phường Tân Bình, TP.Dĩ An với các địa điểm xung quanh Khu dân cư An Phát. 

Hiện ngành y tế vẫn tiếp tục điều tra, truy vết các trường hợp liên quan. 

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=981
Quay lên trên