ACB lắp đặt các thiết bị chống gian lận cho máy ATM

Cập nhật: 09-12-2011 | 00:00:00

Nhằm bảo đảm an toàn và hoàn toàn bảo mật thông tin cho khách hàng thực hiện giao dịch tại hệ thống máy ATM của Ngân hàng Á Châu (ACB), ACB đã và đang lắp đặt các thiết bị chống gian lận cho tất cả các máy ATM trên toàn quốc. Thiết bị này sẽ giúp ngăn chặn tối đa việc lắp đặt thêm các thiết bị lạ trên đầu đọc thẻ ATM; qua đó giúp chống lại các hành vi sử dụng công nghệ cao nhằm vào khách hàng sử dụng dịch vụ ATM.

Ngoài việc lắp đặt thiết bị chống gian lận tại các máy ATM, trước đó ACB đã thực hiện nhiều giải pháp khác để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách hàng bao gồm: Phòng máy ATM được lắp đặt thiết bị phòng chống đột nhập từ bên ngoài, khách hàng phải quẹt thẻ để mở cửa khi bước vào buồng ATM và cửa sẽ đóng lại khi khách hàng đang giao dịch; gương chiếu hậu tại máy ATM để khách hàng quan sát phía sau trong khi giao dịch; hệ thống camera giám sát an ninh 24/24 ghi lại các hình ảnh tại điểm đặt máy ATM nhằm theo dõi và phát hiện các hành vi bất thường; đội ngũ tuần tra tại các điểm đặt máy ATM luôn bảo đảm kẻ gian không thể thực hiện được hành vi gian lận, phá hoại tại điểm đặt máy ATM cũng như bảo vệ quyền lợi của chủ thẻ...

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên