Ấm áp đêm giỗ tổ ngành sân khấu

Cập nhật: 28-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Đêm 27-9 (nhằm ngày 12-8 âm lịch), chương trình Giỗ tổ ngành sân khấu Việt Nam đã được tổ chức tại chợ đêm Hòa Lân (ở 1/162, đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) do nghệ sĩ Phượng Nga, cùng Ban quản lý chợ đêm Hòa Lân tổ chức.

  Nghệ sĩ Phượng Nga và Vương Linh diễn trích đoạn cải lương “Người tình trên chiến trận” tại đêm giỗ tổChương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ: Phượng Nga, Vương Linh, Lê Hồng Thắm, Vân Quang Long, Vũ Hà, Phạm Trưởng, Mai Phương, Châu Gia Kiệt,…

Nghệ sĩ Phượng Nga thay mặt giới nghệ sĩ cho biết: Hàng năm, đến ngày này, nghệ sĩ Phượng Nga và Ban quản lý chợ đêm Hòa Lân hướng về Tổ nghiệp, giỗ tổ và tổ chức chức chương trình ca nhạc để thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”. Đây cũng là dịp để các nghệ sĩ thể hiện lòng biết ơn thành kính đối với Tổ nghiệp, với những bậc tiền nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành sân khấu.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên