Ấm lòng quán ăn không đồng trong mùa dịch

Cập nhật: 03-06-2021 | 08:59:49

 Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một và các nhà tài trợ tiến hành khai trương “Quán ăn không đồng” có địa chỉ tại đường ĐX100, khu phố 5, phường Hiệp An.

Việc thành lập quán ăn này nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, nhất là trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Chung tay góp sức với mục đích thiện nguyện, Hội CTĐ phường Hiệp An mong muốn chia sẻ bữa ăn ấm áp tình người đến với những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn và luôn muốn khách đến ăn với tâm thế thoải mái, không bị mặc cảm vì đồ ăn miễn phí, không phải trả tiền. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng quán ăn đã phục vụ cho nhiều người dân là những cụ già, trẻ em bán vé số, nhặt ve chai, người chạy xe ôm, công nhân lao động và những em học sinh khó khăn.

Tất cả đều được phục vụ miễn phí, từ thức ăn cho đến nước uống. Hội CTĐ phường Hiệp An đã và đang tiếp tục vận động thêm rau, củ, quả cũng như các loại gia vị để chế biến thêm thức ăn với số lượng lớn hơn nhằm phục vụ cho nhiều người dân hơn trong tình hình dịch bệnh Covid-19còn diễn biến phức tạp như hiện nay.

Tin, ảnh: CẨM TIÊN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1046
Quay lên trên