Angelina Jolie và Brad Pitt sắp làm đám cưới

Cập nhật: 14-07-2011 | 00:00:00

Hôm qua, trang nhất tờ US đã chính thức đăng tải về đám cưới sắp diễn ra giữa Brad Pitt và Angelina Jolie.

Theo tờ US, mặc dù từng tuyên bố sẽ chỉ làm đám cưới khi nào hôn nhân đồng tính ở nước này được luật pháp cho phép, nhưng mới đây ông bà Smith đã quyết định sẽ không chờ đợi điều đó vì sự thúc giục của sáu đứa con. Nhưng như vậy không có nghĩa là cặp đôi sẽ thôi đấu tranh cho hôn nhân đồng tính.

 Đại gia đình của ông bà Smith 

Gắn kết với nhau được 6 năm, cặp đôi đã là bố mẹ của 6 đứa trẻ, trong đó có ba con nuôi là Maddox 9 tuổi, Pax Thiên 7 tổi, Zahara 6 tuổi, ba con đẻ là Shiloh 5 tuổi và cặp song sinh Vivienne – Knox 3 tuổi, cũng vài lần có thông tin về ý định tổ chức đám cưới giữa họ, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Mới đây nhất ba người thân cận của cặp đôi đã tiết lộ cho tờ US kế hoạch tổ chức một đám cưới ấm cúng và giản dị, không rình rang, tốn kém, không có sự góp mặt của giới truyền thông và đặc biệt sẽ được tổ chức ngay tại lâu đài Chateau Miraval mà cả hai mới mua ở miền Nam nước Pháp. Điều thú vị là trong khuôn viên lâu đài có sẵn một nhà thờ được xây dựng từ thế kỉ 16 nên mọi thứ sẽ được diễn ra giản đơn và thuận tiện.

Cách đây không lâu cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều chia sẻ trên báo chí rằng 6 nhóc tì đã bắt đầu hỏi rất nhiều về một đám cưới của bố mẹ, và có lẽ cặp đôi quyết định thực hiện điều này vì các con.

Giới truyền thông đã bắt đầu gọi đây là “đám cưới thế kỉ” khi cặp đôi nổi tiếng bậc nhất Hollywood này rục rịch tổ chức hôn lễ.

Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên