Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Sáng nay (20-1), lãnh đạo tỉnh dự lễ xuất phát “Chuyến xe xuân nghĩa tình” đưa các bạn thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết.

Ngày 14-1, Báo Bình Dương đăng bài: Cần chấn chỉnh tình trạng “xe dù, bến cóc” phản ánh tình trạng nhiều xe khách ngang nhiên đậu đỗ ngay dưới lòng đường để đón, trả khách.

Sau khi Báo Bình Dương có thông tin phản ánh công ty tái chế nhựa tại ấp An Thành, xã An Tây, TX.Bến Cát gây ô nhiễm môi trường,

Theo ghi nhận của P.V, từ ngày 1-1-2020, khi Nghị định 100/2019/NĐ- CP có hiệu lực, nhiều nhà hàng, quán nhậu vắng khách do người đi ăn nhậu sợ bị ... đo nồng độ cồn.

Tuần qua, tôi đi dự đám cưới một người quen. Hội trường khoảng 30 bàn tiệc nhưng hầu hết trên bàn đều bày biện thức uống là nước suối, nước ngọt.

Nhằm nâng cao ý thức trong phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại hộ gia đình và những địa điểm công cộng, đặc biệt là dịp cận Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, lực lượng PCCC Bình Dương đã triển khai nhiều kế hoạch tuyên truyền

Mặc dù quy định không được đốt pháo đã có hiệu lực từ lâu, người dân đã quen với việc này nhưng một số người vẫn mong muốn ngày tết có... tiếng pháo cho có “không khí”, mà không biết rằng hành vi đốt pháo của mình là vi phạm

Nắm bắt được nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa trong những ngày cận Tết Nguyên đán tăng cao, những ngày qua, nhiều nhà xe chọn vỉa hè, lòng đường để thành lập bãi đậu đỗ.

Vào lúc 19 giờ ngày 5-1, tổ tuần tra gồm lực lượng Cảnh sát giao thông và Công an thị trấn Dầu Tiếng do Trung tá Thượng Thành Công, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện làm tổ trưởng đã phát hiện nhiều xe mô tô

Ngày 3-1, báo Bình Dương có đăng bài “Bụi từ “đại công trường” vây nhà dân: Cần khẩn trương có giải pháp khắc phục”, phản ánh về tình trạng nhiều hộ dân có nhà ở mặt tiền

Tôi có ký hợp đồng mua bán nhà ở hình thành trong tương lai với Công ty X. Nay không còn nhu cầu tiếp tục thực hiện hợp đồng, tôi muốn chuyển nhượng hợp đồng cho người khác thì có cần phải công chứng không?

Thời gian qua, mặc dù các ngành chức năng huyện Dầu Tiếng đã triển khai nhiều giải pháp quản lý, ngăn chặn, xử lý nhưng tình trạng khai thác khoáng sản trái phép, đặc biệt là đất, cát xây dựng vẫn còn diễn ra.

Quay lên trên