Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Thời gian qua, chính quyền địa phương các cấp cùng các ngành chức năng đã triển khai nhiều giải pháp nhằm phòng ngừa đình, lãn công trái pháp luật.

Những ngày qua, vấn đề được nhiều người quan tâm nhất chính là quy định mới về mức xử phạt đối với người điều khiển phương tiện giao thông mà có sử dụng rượu bia theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 1-1-2020.

Những ngày qua, các lực lượng chức năng trên địa bàn tỉnh đang ra quân đồng loạt nhằm từng bước ngăn chặn, đẩy lùi buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, bảo đảm quyền lợi cho người dân

Sáng 8-1, UBND TX.Tân Uyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) năm 2019 và 5 năm thực hiện Luật Hòa giải cơ sở.

Sau 5 năm, chính quyền TX.Dĩ An cùng các ngành chức năng đã chỉnh trang được 24/342 khu dân cư tự phát.

Ngày 16-12-2019, báo Bình Dương có thông tin phản ánh về việc một cơ sở tái chế nhựa tọa lạc tại ấp An Thành, xã An Tây, TX.Bến Cát trong quá trình hoạt động đã phát tán mùi khét, hôi thối

Thời gian qua, trên các tuyến đường thuộc địa bàn huyện Dầu Tiếng, tình trạng người dân thả rông súc vật đang trở nên phổ biến, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Thời gian gần đây trên địa bàn tỉnh tiếp tục xảy ra nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua các cuộc điện thoại.

Sáng 5-1, Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Hiệp Thành tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” tẩy xóa các mẫu quảng cáo rao vặt sai quy định

Ngày 30-12-2019, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt,

Cho rằng bà Nguyễn Thị Thu Ph. (ngụ khu phố Thạnh Bình, phường An Thạnh, TX.Thuận An) xây dựng tường rào lấn chiếm đất lối đi chung của 4 hộ dân, bà con đã gửi đơn phản ánh sự việc.

Nhiều hộ dân có nhà ở mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh, khu phố 8, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên phải đóng kín cửa chống bụi.

Quay lên trên