Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Gần đây, trên quốc lộ 13 (đoạn ngã ba AB, phường Thuận Giao, TX.Thuận An) có một đoạn dài khoảng 5m bị hư hỏng mặt nhựa, tạo thành những “sống trâu” gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông

Trong tuần, Phòng Bạn đọc - Pháp luật Báo Bình Dương đã nhận được đơn, thư của các bạn đọc sau:

Từ năm 2013, ngày 9-11 được lấy là Ngày Pháp luật Việt Nam. Đây cũng là ngày diễn ra nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật

2. Tội làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức; sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức (Điều 341)

Mặc dù đã có những quy định pháp luật về bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp (HLLĐ) nhưng tình trạng lấn chiếm HLLĐ trên địa bàn TX.Thuận An vẫn diễn ra.

Gần 2 năm nay, người dân ấp Cây Khô, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo phải luôn chịu cảnh mùi hôi thối phát ra từ trại heo của ông Trần Quốc Thái.

Ngày 18-10, Báo Bình Dương có thông tin phản ánh về việc nhiều nắp cống trên đường Thủ Khoa Huân, đoạn qua phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An bị hư hỏng, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Theo lịch trình, Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hồng Khanh và 6 đồng phạm từ ngày 18-11 tới.

Sau trận mưa lớn ngày 6-10, phường Bình An có 78 hộ dân sống dọc suối Lồ Ồ bị ngập nhà, hư hỏng nhiều phương tiện sinh hoạt.

Hiện trên địa bàn TX.Thuận An có hơn 200 cơ sở kinh doanh phế liệu đang hoạt động.

Cột điện tại giao lộ đường Thuận An Hòa và 22-12 (khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TX.Thuận An) bị gãy ngang, phần cột điện gãy treo lơ lửng trên không để lộ lõi sắt đã bị rỉ sét

Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú của người lao động, nhiều khu nhà trọ đã được xây dựng, tuy nhiên khi điều kiện về phòng cháy chữa cháy

Quay lên trên