Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Với những chiêu lừa như làm giả hồ sơ dự án, rao bán đất của người khác, thời gian qua nhiều đối tượng đã khiến hàng loạt người đầu tư bất động sản “dính bẫy” lừa.

Là một cư dân hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, tôi luôn quan tâm đến vấn đề phát triển kinh tế và bảo vệ an ninh trật tự ở tỉnh nhà, đặc biệt là công tác tấn công tội phạm trong tình hình hiện nay.

Khoảng 14 giờ ngày 17-10, xe ô tô tải BS 81C1-081.27 lưu thông trên tuyến đường Thủ Khoa Huân thuộc địa phận phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.

Những ngày gần đây, người dân xã An Sơn, TX.Thuận An xôn xao trước thông tin một người dân trên địa bàn bị rắn lục đuôi đỏ cắn chết, một người khác đang nhập viện cấp cứu.

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh liên tiếp xảy ra 2 vụ phá dỡ công trình thì tường nhà bất ngờ bị sập đổ làm 2 người chết, 2 người bị thương nặng.

Theo phản ánh của người dân, thời gian qua, tuyến đường Thủ Khoa Huân (đoạn từ ngã tư Bình Chuẩn đến Mỹ Phước - Tân Vạn) phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An hàng chục nắp cống, nắp hố ga bị hư hỏng.

Từ đầu năm đến nay, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC-TTXH) Công an tỉnh đã tiến hành hàng trăm cuộc kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự

Thời gian gần đây không ít hộ dân bức xúc trong việc xin phép xây dựng. Họ cho rằng việc TP.Thủ Dầu Một nâng chỉ giới xây dựng lên 14m và không cấp phép theo đúng Quyết định

Trong các số trước, báo Bình Dương đã phản ánh việc cơ sở thu mua mủ cao su của gia đình ông Nguyễn Văn Rạng (ấp Lò Gạch, xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng) gây ô nhiễm khiến người dân bức xúc.

Theo phản ánh của người dân, gần đây khu đất trống cạnh bờ suối ở KP.12, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một trở thành nơi tập kết đủ loại rác thải, bốc mùi hôi thối.

Trung tâm Hòa giải, đối thoại tại Tòa án Nhân dân (TAND) TX.Thuận An (gọi tắt là trung tâm) là điểm sáng của một mô hình thí điểm, vừa vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong tháng 9 vừa qua…

Hiện nay trên địa bàn TX.Bến Cát có 44 Tổ hòa giải cơ sở (HGCS) với 348 thành viên.

Quay lên trên