Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Hiện Công an xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Trần Quang Lâm (32 tuổi, ngụ ấp Lò Gạch, xã Minh Thạnh) liên quan đến hành vi đánh người khác phải nhập viện

Vào lúc 2 giờ sáng 24-9 tại xã Định An, huyện Dầu Tiếng đã xảy ra 1 vụ đuối nước. Nạn nhân là anh Phan Văn P. (SN 1973 ngụ ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng).

Khoảng 8 giờ sáng, hội trường Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Bình Chuẩn đã chật kín người dân đến tham gia diễn đàn

Những đơn, thư và phản ánh của bạn đọc sẽ được chúng tôi tiến hành xác minh hoặc chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền trả lời theo quy định.

Những ngày qua, vợ chồng ông Trương Trọng Hiếu (ngụ KP.9, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) lo lắng khi mảnh đất gia đình họ sinh sống nhiều năm bị cho là đất công.

Ngày 20-9, báo Bình Dương có bài viết “Thỏa thuận xác lập tài sản trước hôn nhân: Cơ sở để hạn chế tranh chấp, khiếu kiện”.

Không biết từ khi nào, những hàng ranh được trồng bằng cây dâm bụt, dây leo dùng để phân định sân nhà này, sân nhà kia nay dần dần bị thay thế bằng những hàng rào bằng xi măng cứng đơ, vô cảm.

Vấn đề xác lập tài sản vợ, chồng trước hôn nhân đã được quy định trong Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2014.

Sáng 18-9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật Hòa giải, đối thoại tại tòa án và Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giám định tư pháp.

Trước phản ánh của người dân, lãnh đạo phường Bình Chuẩn cho biết sẽ có kế hoạch sửa chữa các tuyến đường xuống cấp.

Công an TX.Dĩ An đang truy tìm người đi xe máy gây ra vụ tai nạn trên đường Lê Hồng Phong đoạn qua phường Tân Bình, TX.Dĩ An rồi bỏ trốn, khiến một người tử vong dưới bánh xe tải.

Gần đây, tình trạng trộm cắp mủ cao su trong các nông trường trên địa bàn huyện Phú Giáo có xu hướng gia tăng.

Quay lên trên