Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Tình trạng dây điện, dây cáp viễn thông giăng mắc chằng chịt, võng xuống đường đang gây mất mỹ quan đô thị và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm ở một số tuyến đường của TP.Thủ Dầu Một.

Bốn cây sao đen xanh tốt trước một cơ sở kinh doanh chuẩn bị khai trương trên đường ĐT743, đoạn qua KP.1A, phường An Phú, TX.Thuận An bỗng dưng bị chặt trụi cành.

Hỏi: Chính sách mới về thu hút, chế độ hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tỉnh Bình Dương được quy định trong văn bản nào của tỉnh?

Bắt đầu vào những ngày lễ, nhiều người được dịp nghỉ ngơi sau những ngày làm việc. Mỗi người, mỗi gia đình có lựa chọn phù hợp với điều kiện, sở thích của mình để tận hưởng những ngày nghỉ.

Từ những bãi rác tự phát nhếch nhác, UBND phường Dĩ An, TX.Dĩ An đã cải tạo thành những vườn hoa xanh, đẹp, góp phần tạo cảnh quan đô thị tại địa phương. Cách làm này được người dân đánh giá cao.

Hình thức tuyên truyền pháp luật thông qua phiên tòa giả định được tổ chức tại một số trường học, doanh nghiệp đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo học sinh, sinh viên và người lao động.

Ngày 28-8, Báo Bình Dương có bài viết: “Biến lòng đường thành điểm vá lốp, sửa chữa xe ô tô”. Thông tin bài viết phản ánh về việc một số người ngang nhiên chiếm dụng, biến lòng đường thành điểm vá lốp

Khi bà Bùi Thị H. (ngụ xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng) tuyên bố “bể hụi”, hàng chục người chơi hụi ở xã Lai Hưng bàng hoàng.

Hành lang đường ĐT741 (đoạn qua văn phòng KP.5, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo) dài khoảng 40m, cây cối um tùm che khuất tầm nhìn.

Mặc dù ngành chức năng cắm bảng cấm dừng, đỗ trên đường, nhưng thời gian qua nhiều xe tải vẫn đỗ xe ngay dưới lòng đường để vá lốp, sửa chữa gây nên nhiều hệ lụy.

Theo ghi nhận, có khoảng 7 trụ đèn chiếu sáng bị mất nắp chắn hộp điện, đường dây và những đầu đấu nối bịt băng keo để lộ ra ngoài mà không có bất cứ cảnh báo hay rào chắn nào tạm thời.

Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (gọi tắt là BCĐ 138) TX.Bến Cát

Quay lên trên