Bạn đọc

Cần khẩn trương nâng cấp, cải tạo đường Nguyễn Thị Tươi

Cho rằng đường Nguyễn Thị Tươi thuộc phường Tân Bình, TP.Dĩ An tồn tại nhiều bất cập, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội, người dân đã phản ánh sự việc đến Báo Bình Dương.

Vì tranh chấp lối đi chung hơn 1m, người hàng xóm đã gửi đơn đến cơ quan chức năng phản ánh sự việc. UBND phường vận động các bên chờ tòa án giải quyết.

Từ chỗ yêu nhau, lấy nhau và có chung một con trai, những tưởng gia đình anh N.V.B. (SN 1979, ngụ tại TX.Thuận An) sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

Hai cây khô này tọa lạc ngay góc đường Bùi Văn Bình - ĐT743 (KP.8, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một).

I. Chính phủ

Căn cứ Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014, Nghị định 38/2019/NĐ-CP ngày 9-5-2019 của Chính phủ quy định về mức lương cơ sở đối với cán bộ công chức, viên chức và lực lượng vũ trang và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Đây là trường hợp khá “lùm xùm”, bởi trước đó bà Liên từng có đơn khiếu nại, tố cáo các vấn đề thu chi tài chính ở Trạm Y tế xã Vĩnh Tân, nơi bà Liên cho rằng có “sai phạm”.

Trong đơn gửi đến các cơ quan chức năng, ông Nghiêm Xuân T. (ngụ KP.Tân Lập, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) cho rằng trong một thời gian dài, một số đối tượng lạ mặt kéo đến nhà ông đòi nợ và có những hành động vi phạm pháp luật

Công an tỉnh vừa phối hợp với VNPT Bình Dương triển khai ký kết, bàn giao và tập huấn phần mềm Quản lý lưu trú (QLLT) trực tuyến mang tên VNPT-ORM với nhiều tiện ích trong công tác QLLT…

Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh phối hợp với Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tăng cường ra quân tuyên truyền người dân không sử dụng các hoạt chất 2.4D và Paraquat.

Nhằm trang bị kiến thức pháp luật cho các hội viên, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã có sự đổi mới về nội dung, phương thức tuyên tuyền về phòng chống tội phạm, ma túy và tệ nạn xã hội (TNXH);

Thời gian gần đây, nhiều hộ sinh sống trên đường Trần Văn Ơn cho rằng tuyến đường này thi công chậm, ảnh hưởng đến việc đi lại, kinh doanh, cũng như sinh hoạt hàng ngày của họ.

Để ấp, khu phố đạt danh hiệu văn hóa, mỗi gia đình phải cùng nâng cao ý thức chấp hành quy định của pháp luật, thể hiện trách nhiệm trong phòng, chống các tệ nạn xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc…

Quay lên trên