Ban tuyển sinh quân sự huyện Bàu Bàng và Tp.Thuận An: Tổ chức tư vấn tuyển sinh cho học sinh THPT

Cập nhật: 27-03-2024 | 08:20:37

 Để thu hút ngày càng nhiều học sinh đăng ký thi vào các trường quân sự, vừa qua, Ban Tuyển sinh quân sự huyện Bàu Bàng, TP.Thuận An đã tổ chức tư vấn tuyển sinh cho các em học sinh khối lớp 12 của các trường trên địa bàn.

Tại buổi tư vấn, Ban Tuyển sinh quân sự các địa phương đã tuyên truyền về truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam và giới thiệu về hệ thống các học viện, trường quân đội tuyển sinh năm 2024. Để các em học sinh có sự lựa chọn phù hợp theo nguyện vọng thi tuyển, Ban Tuyển sinh quân sự 2 địa phương cũng đã giải đáp những thắc mắc của các em học sinh liên quan đến công tác tuyển sinh quân sự; đồng thời tư vấn, hướng dẫn cho các em cụ thể về các nội dung, như: Trường tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh, phương thức, tổ hợp các môn và trường xét tuyển, đối tượng tuyển sinh; các tiêu chuẩn về chính trị, độ tuổi, văn hóa, sức khỏe; cách thức đăng ký làm hồ sơ dự tuyển, thời gian và địa điểm tổ chức sơ tuyển tại địa phương; giải đáp các thắc mắc về quyền lợi của thí sinh và gia đình khi trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội...

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên