Bảo đảm cung cấp đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội

Cập nhật: 16-01-2024 | 08:53:47

Theo Sở Công thương, UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về “Kế hoạch cung cấp điện trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2024”. Kế hoạch này được áp dụng đối với lưới điện thuộc Công ty Điện lực Bình Dương quản lý, vận hành.

Theo đó, kế hoạch bảo đảm cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống của nhân dân, không thực hiện điều hòa tiết giảm phụ tải trừ trường hợp sự cố, mất cân đối cung cầu trên hệ thống điện, ưu tiên cấp điện cho khách hàng sử dụng điện quan trọng được UBND tỉnh phê duyệt và các phụ tải mang tính chất mùa vụ, đặc trưng của từng địa bàn, các phụ tải trọng yếu phục vụ nhu cầu dân sinh cơ bản (nước sạch, bệnh viện…). Xem xét các yếu tố tác động như phát triển điện mặt trời mái nhà, kế hoạch điện tự sản xuất, kế hoạch đầu tư xây dựng lưới điện và các chỉ tiêu liên quan điện thương phẩm, tổn thất điện năng, quản lý kỹ thuật lưới điện.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên