Bắt đối tượng cất giấu ma túy trong nón bảo hiểm

Cập nhật: 06-02-2020 | 15:21:00

(BDO) Chiều 6-2, Công an phường Khánh Bình cho biết, đã hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng Khưu Hạnh Ngôn (36 tuổi, ngụ KP.Ba Đình, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên để tiếp tục điều tra hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.


Đối tượng Khưu Hạnh Ngôn bị lực lượng công an bắt giữ

Trước đó, vào khoảng 17 giờ ngày 5-2, trong lúc đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an TX.Tân Uyên phối hợp với lực lượng 113 tổ chức tuần tra trên tuyến đường ĐT746 thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Suzuki Sport, biển số 59S2- 908.15 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành mà vứt xe bỏ chạy, lực lượng chức năng đã nhanh chóng phối hợp Công an phường Khánh Bình vây bắt. 

Tại cơ quan công an, đối tượng Khưu Hạnh Ngôn đã thừa nhận toàn bộ hành vi cất giấu ma túy đá trong áo khoác, nón bảo hiểm của mình. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Tags
ma túy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1226
Quay lên trên