Bắt nhóm đối tượng trộm xe trước cổng trường

Cập nhật: 12-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 12-3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Đội Trưởng Đội phòng chống tội phạm phường Phú hòa, TP.TDM đã phối hợp với anh Nguyễn Ngọc Hoàng, Nguyễn Văn Hải thành viên Ban Bảo vệ dân phố phường Phú Hòa truy bắt thành công đối tượng trộm xe máy Trần Đình Quý, SN 1989, quê Nghệ An. Đối tượng được bàn giao cho Công an phường Phú Hòa để tiếp tục điều tra, làm rõ.

  Đối tượng sau khi bị bắtTrước đó, các anh phát hiện 2 đối tượng khả nghi đi xe máy trên đường Lê Hồng Phong có dấu hiệu khả nghi nên âm thầm đeo bám. Khi đến trước cổng Trường Tiểu học Phú hòa 1, tên ngồi sau xuống xe trà trộn vào đám đông, sau đó dùng đoản mở khóa lấy trộm xe máy BS 37S2-2356 của chị Nguyễn Thị Đào, quê Nghệ An, tạm trú Phường Phú Hòa. Lúc này, anh Trần Tấn Tài, bảo vệ trường phát hiện tri hô, sau đó kết hợp với lực lượng của anh Hải khống chế bắt gọn đối tượng. Đồng bọn của hắn đã nhanh chân lẻn vào đám đông trước cổng trường tẩu thoát.

Quảng Điền

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=306
Quay lên trên