Bàu Bàng: Phong phú các hình thức tuyên truyền về an toàn giao thông

Cập nhật: 05-07-2017 | 10:08:17

6 tháng đầu năm 2017, Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Bàu Bàng đã phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật ATGT thông qua nhiều hình thức phong phú; kịp thời đưa tin về tình hình trật tự (TT) ATGT trong các bản tin hàng ngày, cảnh báo các nguy cơ cao gây tai nạn giao thông (TNGT), hướng dẫn người dân tham gia giao thông an toàn và các biện pháp phòng tránh TNGT.

Phòng Quản lý đô thị đã thành lập Tổ kiểm tra, lập lại TT ATGT và trật tự đô thị (TTĐT) trên địa bàn huyện; tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ quan, ban ngành liên quan triển khai thực hiện công tác kiểm tra xử lý vi phạm hành chính trong hoạt động xây dựng, bảo đảm TT ATGT và TTĐT trên địa bàn. Kiểm tra và nhắc nhở 235 trường hợp các hộ kinh doanh buôn bán để bảng hiệu lấn chiếm lòng, lề đường, sai quy định làm che khuất tầm nhìn gây cản trở giao thông...

Riêng Công an huyện đã thực hiện chuyên đề về tuyên truyền xử phạt vi phạm hành chính không đội mũ bảo hiểm (MBH) cho trẻ em khi điều khiển phương tiện lưu thông trên đường bộ; xử phạt vi phạm hành chính đối với người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), các loại xe tương tự xe gắn máy vi phạm quy tắc giao thông; thông qua công tác tuần tra, kiểm soát tuyên truyền trực tiếp cho người dân điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ chấp hành việc đội MBH đối với người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) tại nhiều địa phương trên địa bàn.

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=189
Quay lên trên