Bàu Bàng: Sôi nổi hội thi “Những trang sách yêu thương”

Cập nhật: 22-06-2019 | 09:29:06

Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bàu Bàng và Phòng Giáo dục - Đào tạo, Huyện đoàn vừa phối hợp tổ chức hội thi tuyên truyền sách và tuổi thơ năm 2019 với chủ đề “Những trang sách yêu thương”.

Tham gia hội thi có 12 đội với hơn 200 học sinh. Bên cạnh phần thi giới thiệu về đơn vị, địa phương và thành viên trong đội tuyển được thể hiện khá sinh động, các đội còn thể hiện sự hiểu biết của mình qua những câu chuyện kể, sự tài năng và tính đồng đội, nhập vai vào các nhân vật trong cốt truyện mà các em đã được đọc… Qua đó, các đội đã mang tới hội thi một bức tranh đa màu sắc, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với khán giả.

Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục cho thiếu nhi tìm hiểu sâu hơn về lịch sử dựng nước và giữ nước của ông cha ta từ xưa đến nay, những truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=553
Quay lên trên