Bàu Bàng: Tổng kết công tác phối hợp hành quân dã ngoại và công tác dân vận đợt I năm 2015

Cập nhật: 18-08-2015 | 08:45:06

Từ ngày 14-7 đến 11-8, Công an huyện Bàu Bàng phối hợp cùng Tiểu đoàn 2 - Trung đoàn Cảnh sát cơ động 25, Bộ Công an hành quân dã ngoại và làm công tác dân vận tại huyện Bàu Bàng.

Qua gần 1 tháng hành quân dã ngoại tại 7 xã trên địa bàn huyện Bàu Bàng, các chiến sĩ của Tiểu đoàn 2 - Trung đoàn Cảnh sát cơ động 25 đã phối hợp cùng địa phương thường xuyên tuần tra kiểm soát, giữ gìn an ninh trật tự tại các địa phương; tổ chức kiểm tra hành chính, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật. Qua công tác kiểm tra đã lập biên bản, tạm giữ 13 phương tiện và nhắc nhở 14 trường hợp vi phạm an toàn giao thông; 7 cơ sở kinh doanh cà phê trá hình, 1 quán karaoke không giấy phép kinh doanh; 1 vụ đánh bạc; giải tán các nhóm thanh thiếu niên tụ tập đêm khuya; phối hợp cùng công an địa phương bắt quả tang 2 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm… Đặc biệt, Tiểu đoàn 2 còn phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng bảo vệ tuyệt đối an toàn trước, trong và sau Đại hội Đảng bộ huyện Bàu Bàng lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Bên cạnh đó, Tiểu đoàn 2 còn phối hợp cùng các ban ngành, đoàn thể tại các xã tổ chức phát quang lối đi che khuất tầm nhìn đường giao thông nông thôn, tham gia phát quang bụi rậm, dọn vệ sinh các tuyến đường với tổng chiều dài 12km; dọn vệ sinh, sửa chữa nhà cho các hộ gia đình chính sách; tổ chức thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ, người nghèo, người cao tuổi với số lượng 70 phần quà và tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc cho 100 người dân trên địa bàn xã Tân Hưng.

Dịp này, có 4 tập thể và 16 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong đợt phối hợp hành quân dã ngoại năm 2015 trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên