Công an TX.Tân Uyên: Đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân

Cập nhật: 18-08-2015 | 08:45:06

Ngày 17-8, TX.Tân Uyên long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND, 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Tại buổi lễ, Công an (CA) TX.Tân Uyên đã lonh trọng đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước do Chủ tịch nước trao tặng.

 Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước trao Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng ba cho trung tá Nguyễn Văn Thanh, nguyên Phó Công an huyện Tân Uyên Ảnh: C.KHANH

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Văn Thơm, Trưởng CA TX.Tân Uyên, nhận định đây là dịp để mỗi cán bộ, chiến sĩ CA TX.Tân Uyên ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc. Từ truyền thống đó, cán bộ, chiến sĩ CA TX.Tân Uyên phải nỗ lực hơn trong công tác. Những năm qua, CA TX.Tân Uyên đã có những nỗ lực hết mình trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, đã điều tra, khám phá 1.534 vụ phạm pháp hình sự, lập hồ sơ khởi tố 2.137 bị can, xử lý đúng người đúng tội và góp phần răn đe, giáo dục, phòng ngừa, ngăn chặn các đối tượng khác manh nha hoạt động phạm tội ngoài xã hội. Đặc biệt CA đã điều tra, khám phá nhanh nhiều vụ giết người cướp tài sản; chuyên án TX108C; chuyên án 709C đấu tranh tội phạm cướp tài sản và điều tra làm rõ nhanh 2 vụ gây tai nạn giao thông bỏ trốn được Giám đốc CA tỉnh khen thưởng đột xuất...

Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc CA tỉnh, đánh giá cao những thành tích, chiến công xuất sắc của lực lượng CA TX.Tân Uyên và cho rằng để có được thành quả hôm nay, phải kể đến sự đóng góp to lớn của các thế hệ chiến sĩ CA Tân Uyên đã không quản khó khăn, vất vả, gian khổ, tiếp tục làm dày thêm lịch sử hào hùng của quân và dân TX.Tân Uyên. Đặc biệt là sự quan tâm, lãnh đạo sâu sát, chăm lo, tạo điều kiện về mọi mặt của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Đây là nhân tố quyết định để xây dựng lực lượng CA nói chung và lực lượng CA TX.Tân Uyên nói riêng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là công cụ chuyên chính sắc bén bảo vệ Đảng, Nhà nước và nhân dân trong thời kỳ đổi mới.

CÔNG KHANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên