TX.Thuận An: Tổng kết 5 năm thực hiện công tác huấn luyện quân sự

Cập nhật: 18-08-2015 | 08:00:34

Sáng 17-8, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An tổ chức tổng kết công tác huấn luyện quân sự giai đoạn 2011-2015.

Trong 5 năm qua, Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An thường xuyên quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên về công tác huấn luyện nhằm nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm tốt công tác quốc phòng - an ninh trên địa bàn. Hàng năm, Ban Chỉ huy Quân sự đều tổ chức phong trào thi đua “Huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” gắn với các đợt thi đua và việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Hiện 100% cán bộ lực lượng thường trực đều đã qua đào tạo các trường trong quân đội; 90% cán bộ quân sự cấp phường đã qua đào tạo chuyên ngành quân sự; chất lượng huyến luyện và công tác sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang thị xã và các xã, phường từng bước được nâng cao…

Tại hội nghị, UBND TX.Thuận An cũng đã tặng giấy khen cho các đơn vị có thành tích trong công tác huấn luyện quân sự: Lái Thiêu, Thuận Giao, Vĩnh Phú, Hưng Định, Bình Hòa và 5 cá nhân.

TRÚC MƠ   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=361
Quay lên trên