Bế mạc Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 22

Cập nhật: 23-07-2016 | 10:35:44

Tối 22-7, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh đã diễn ra chương trình công diễn và bế mạc Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 22 do Bình Dương lần đầu tiên đăng cai tổ chức. Tham dự chương trình công diễn và bế mạc Liên hoan Búp sen hồng có ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Nguyễn Hữu Từ 
(thứ 5 từ phải sang), Phó Bí thư Tỉnh ủy, trao hoa và giấy chứng nhận cho các đơn vị tham gia Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 22. Ảnh: XUÂN THI

 Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao hoa và giấy chứng nhận cho các đơn vị tham gia Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 22. Ảnh: XUÂN THI

Các tiết mục biểu diễn tại bế mạc Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 22.  Ảnh: XUÂN THI

Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 22 diễn ra từ ngày 19 đến 22-7, với hơn 300 tiết mục của 61 Cung Thiếu nhi, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi khu vực phía Nam. Bên cạnh hoạt động thi diễn, liên hoan còn tạo nhiều cung bậc cảm xúc ấn tượng đối với các em thiếu nhi qua nhiều hoạt động đồng hành, như: Trao nhà Búp sen hồng, tặng 100 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và giao lưu phục vụ tại 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.
Nhằm biểu dương và ghi nhận những kết quả tích cực của các đơn vị, Hội đồng Đội Trung ương đã trao giấy chứng nhận cho 61 Cung Thiếu nhi, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi về dự liên hoan.

Kết thúc liên hoan, bà Phạm Mai Hoa, Giám đốc Nhà Thiếu nhi Bình Dương đã trao cúp đăng cai Liên hoan Búp sen hồng lần thứ 23 cho ông Phạm Ngọc Tuyền, Giám đốc Nhà Thiếu nhi TP.Hồ Chí Minh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên