Becamex Bình Dương để thua 0-3 trước Công an Hà Nội

Cập nhật: 27-12-2023 | 11:31:33

(BDO) Mặc dù đã tạo ra được thế trận không đến nỗi nào khi làm khách trước Công an Hà Nội (CAHN) ở vòng 8 nhưng hai khoảnh khắc ngôi sao của Junior, Quang Hải và Tấn Tài, đã khiến cho Becamex Bình Dương (B.BD) phải nhận lấy trận thua 0-3 trước CAHN.

 Niềm vui chiến thắng của CAHN sau những biến động trong nội bộ thời gian qua. Ảnh: Quỳnh Anh.

Hành quân đến làm khách trước CAHN, B.BD có đôi chút lợi thế khi đang có được phong độ cao sau 3 chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, đương kim vô địch V.League đang có những xáo trộn sau khi để thua Khánh Hoà và HLV Gong Oh-kyun phải rời ghế nóng. Nhưng thực tế trên sân lại khác hoàn toàn những dự đoán trước đó.

 B.BD đã không thể duy trì được mạch chiến thắng của mình lên con số 4. Ảnh: Quỳnh Anh.

Sau 15 phút đầu tiên thế trận khá cân bằng, đến phút 16, B.BD đã phải nhận lấy bàn thua đầu tiên. Đó là bàn thắng được tiền đạo Junior của CAHN thực hiện theo phong cách “xe đạp chổng ngược” khá đẹp mắt. Sau bàn thua, nếu như không có được sự xuất sắc của thủ thành Minh Toàn, có lẽ mảnh lưới của B.BD phải rung lên thêm ít nhất 2 lần trước khi hiệp 1 khép lại. Thủ môn của B.BD đã cản phá những cú dứt điểm cực khó bằng đầu của Junior và cú đệm lòng ở cự ly gần của Geovane.

Bước sang hiệp 2, B.BD vùng lên mạnh mẽ hòng tìm kiếm bàn san bằng tỷ số. Lần lượt Ibara và Tiến Linh có cho riêng mình những cơ hội có thể chuyển hoá thành bàn. Nhưng tiếc rằng, những cú ra chân cuối cùng của hàng công B.BD đều không khiến cho mảnh lưới của CAHN rung lên.

 Tiền đạo Tiến Linh khá vô duyên với 2 pha dứt điểm không thành bàn. Ảnh: Quỳnh Anh.

Tấn công nhiều nhưng không tìm được bàn gỡ, B.BD phải nhận lấy quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút 55, Quang Hải vẽ nên một đường cong tuyệt mỹ, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CAHN. Một kết quả khá buồn cho những nỗ lực của Tiến Linh và đồng đội trước đó.

Mặc dù được chơi hơn người từ phút 65 sau khi tiền đạo Junior của CAHN bị truất quyền thi đấu. Thậm chí đến phút 71, HLV tạm quyền của họ là Trần Tiến Đại cũng phải nhận thẻ đỏ, không được chỉ đạo, nhưng B.BD đã không thể tìm được bàn gỡ trong gần 30 phút còn lại. Không những vậy, B.BD còn nhận thêm bàn thua thứ 3 sau pha lập công của Tấn Tài ở phút 85.

 Tiền đạo đội trưởng của B.BD dính chấn thương và chưa biết mức độ như thế nào. Ảnh: Quỳnh Anh.

Chung cuộc, B.BD để thua CAHN 0-3 ở vòng 8, Night Wolf V.League 2023-2024. Như vậy, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã kết thúc trận đấu cuối cùng trong năm 2023 với 16 điểm có được, tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Sau vòng đấu này, V.League tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho VCK ASIAN Cup 2023.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên