Vòng chung kết ASIAN Cup 2023: Quế Ngọc Hải chạy đua với chấn thương để kịp góp mặt

Cập nhật: 26-12-2023 | 08:59:24

Vào chiều hôm qua (25-12), HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 34 tuyển thủ đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng chung kết (VCK) ASIAN Cup 2023. Trong số này, trung vệ Quế Ngọc Hải đang dính chấn thương nhưng vẫn có tên và cầu thủ của Becamex Bình Dương (B.BD) đang chạy đua để kịp góp mặt ở giải đấu năm nay.


Trung vệ Quế Ngọc Hải đang tích cực chữa trị chấn thương để kịp góp mặt tại VCK ASIAN Cup 2023

Trước đó, khi B.BD chuẩn bị cho trận đấu với Nam Định trên sân nhà, Quế Ngọc Hải đã không may dính chấn thương và vắng mặt ở trận này. Theo kết quả kiểm tra của các bác sĩ thuộc Trung tâm vận động, trị liệu và phục hồi chấn thương thể thao - RTD Rehab, Hải “quế” bị chấn thương rách điểm bám cơ khép háng trong tình trạng nhẹ.

Ngay sau khi dính chấn thương, Quế Ngọc Hải đã được điều trị nhanh chóng tại trung tâm này. Hiện tại, chấn thương của trung vệ B.BD đang tiến triển và hồi phục tốt, anh đã có thể chạy vận động nhẹ. Trong thời gian đầu ĐT Việt Nam tập trung, Quế Ngọc Hải sẽ được tập riêng với bác sĩ của đội. Nếu tính từ thời điểm ĐT Việt Nam hội quân cho đến ngày ra quân thi đấu trận đầu gặp Nhật Bản (14-1), Quế Ngọc Hải còn hơn 20 ngày chạy đua để kịp góp mặt tại VCK ASIAN Cup 2023. “Nếu duy trì được chế độ tập luyện và tiến độ hồi phục như hiện tại, Hải nhiều khả năng vẫn kịp thời dự VCK ASIAN Cup 2023”, một bác sĩ của RTD Rehab chia sẻ.

Được biết, ngoài Quế Ngọc Hải, B.BD còn góp mặt 2 cầu thủ khác là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và hậu vệ Võ Minh Trọng. Trong số 34 gương mặt được HLV Philippe Troussier triệu tập, hầu hết đều là những cầu thủ đã được sử dụng và thử nghiệm kể từ khi ông thầy người Pháp ngồi vào “ghế nóng” của ĐT Việt Nam. Trong đó, những cựu binh như: Hùng Dũng, Hoàng Đức, Duy Mạnh, Văn Toàn đều góp mặt. Trong đợt tập trung này, ĐT Việt Nam có 3 tân binh là thủ môn Nguyễn Filip, tiền vệ Hai Long và trung vệ Ngọc Bảo.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên