Big C và Trường Đại Học Hoa Sen trao chứng chỉ đào tạo “Quản trị bán lẻ”

Cập nhật: 23-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong tháng 5-2013, tại Trung tâm đào tạo Big C Việt Nam, hệ thống siêu thị Big C và Trường Đại Học Hoa Sen đã tiến hành trao chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo “Quản trị bán lẻ” cho 17 học viên (trong đó gồm 12 nhân viên đang làm việc tại Big C và 5 sinh viên của Trường Hoa Sen). Tổng chi phí đào tạo lên đến 1,5 tỉ đồng.

Hiện nay, sau khi tốt nghiệp, tất cả các học viên của khóa học đều đã được tuyển dụng và bố trí công việc phù hợp tại Big C, trong đó phần lớn được phân công đảm nhận vị trí trưởng/phó các quầy hàng của siêu thị. Đây cũng sẽ là đội ngũ kế thừa nòng cốt, tiếp tục cống hiến và thăng tiến lên các vị trí quản lý cao cấp của  Big C trong tương lai.

Đại diện Big C cho biết, trong quá trình hoạt động Big C đặc biệt chú trọng đến công tác đào tạo nguồn nhân lực và chuyển giao kỹ năng, đây chính là chìa khóa cho sự thành công trong chiến lược phát triển của siêu thị. Việc liên kết đào tạo nghề “Quản trị bán lẻ” không ngoài mục tiêu chuyên nghiệp hóa đội ngũ quản lý hiện tại, thay thế các nhân sự sẽ được điều động luân chuyển, thăng tiến lên các vị trí cao hơn và đáp ứng nhu cầu phát triển hệ thống Big C trong tương lai.

Đây là khóa đào tạo thứ 3 mà Big C và Hoa Sen liên kết thực hiện. Rất nhiều sinh viên tốt nghiệp từ 2 khóa học trước hiện nay đang công tác tại những vị trí quản lý cấp cao của Big C.

Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=460
Quay lên trên