Bình Dương đoạt huy chương bạc tại Liên hoan ảnh nghệ thuật Đông Nam bộ lần thứ 29

Cập nhật: 31-08-2022 | 08:11:54

 Ngày 28-8, Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Bình Thuận đã tổ chức khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật Đông Nam bộ lần thứ 29, năm 2022.

 Lãnh đạo Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh và các nghệ sĩ nhiếp ảnh Bình Dương chụp ảnh lưu niệm tại liên hoan

Với đề tài “Vẻ đẹp, con người miền Đông”, liên hoan đã nhận được hơn 1.500 tác phẩm của 210 tác giả đến từ 8 tỉnh tham gia gồm: Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Riêng Bình Dương có 25 tác giả tham gia với 193 tác phẩm. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn và trao giải cho 13 tác phẩm ảnh nghệ thuật. Trong đó, Bình Dương có 3 tác phẩm đoạt giải và 19 tác phẩm được trưng bày. Tác phẩm “Tập sinh” của Vũ Ngọc Thuấn đoạt huy chương bạc, tác phẩm “Mùa xuân của mẹ” của Nguyễn Trọng Dương đoạt huy chương đồng và tác phẩm “Trận chiến mùa hanh khô” của Nguyễn Trọng Dương đoạt giải khuyến khích. Dịp này, Ban tổ chức cũng đã tổ chức cuộc thi ảnh marathon, qua đó tác phẩm “Novaworld, điểm đến mới” của Trần Khánh Hưng (Bình Dương) đoạt giải nhì.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên