Chia sẻ bài viết lên facebook

Bình Dương: Tích cực giám sát các trường hợp đi từ Hải Dương về

Cập nhật: 18-02-2021 | 13:06:17

(BDO) Tính đến ngày 17-2, Bình Dương đã giám sát được 29 trường hợp đi từ Hải Dương về Bình Dương. Tất cả các trường hợp này đều được đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm, kết quả âm tính với Covid-19. Cụ thể, TP.Thủ Dầu Một có 2 trường hợp, TP.Dĩ An 21 trường hợp, TX.Tân Uyên 1 trường hợp và TP.Thuận An 5 trường hợp. 


Khu cách ly tập trung tại huyện Phú Giáo

Trước đó, ngày 16-2 huyện Dầu Tiếng đã giám sát được 5 trường hợp ở ấp Tân Đức, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng đi từ Kinh Môn, Hải Dương về Bình Dương ngày 14-2, được cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện, lấy mẫu xét nghiệm. Tại TP.Dĩ An, ngành y tế giám sát được 6 trường hợp đi từ huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương về Bình Dương ngày 14-2 và được cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế thành phố. Tại TP.Thủ Dầu Một, các lực lượng đã giám sát được 12 trường hợp đi từ huyện Cẩm Giàng, Hải Dương và 3 trường hợp đi từ huyện Bình Giang, Hải Dương về Bình Dương ngày 13 và 14-2, được cách ly tập trung tại Khu cách ly Thành đội cũ. Tất cả các trường hợp này âm tính với Covid-19. 

Tin, ảnh: Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên