Bình Dương tiếp nhận hỗ trợ của doanh nghiệp phục vụ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 24-05-2021 | 12:05:47

(BDO) Sáng 24-5, tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ tiếp nhận hỗ trợ của Công ty P&G Việt Nam phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự lễ trao tặng có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 


Ông Nguyễn Hoàng Thao (phải) trao bảng tấm lòng vàng nhân đạo cho Công ty P&G Việt Nam

Tại lễ trao tặng, ông Sai Ramana Ponugoti, Tổng Giám đốc Công ty P&G Việt Nam, đã trao hơn 3,5 tỷ đồng (bao gồm tiền mặt 3 tỷ đồng và hàng hóa hơn 500 triệu đồng) cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. 

Trước đó, tháng 3-2021 Công ty P&G Việt Nam đã hỗ trợ nguồn lực để chung tay phòng, chống dịch Covid-19 là hàng hoá trị giá trên 800 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh. 


Ông Nguyễn Lộc Hà (phải) nhận bảng tài trợ của Công ty P&G Việt Nam

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Hoàng Thao trân trọng và ghi nhận sự đồng hành, hỗ trợ của Công ty P&G Việt Nam với Bình Dương trong suốt thời gian qua. Ông cũng thông tin thêm, trong 5 tháng đầu năm 2021 đầu tư nước ngoài vào Bình Dương tăng 1,252 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2020. Con số này rất đáng tự hào bởi trong bối cảnh dịch Covid-19 tác động nhưng Bình Dương vẫn giữ đà phát triển. 

Đặc biệt, năm nay Bình Dương được cộng đồng quốc tế chấm điểm đứng hàng thứ 4 về Chỉ số cạnh phát triển kinh tế. Tỉnh Bình Dương không còn hộ nghèo, thu nhập bình quân trên đầu người cao nhất nước (trên 7 triệu đồng/người/tháng). Những con số này thể hiện sự phát triển kinh tế của tỉnh luôn đồng hành với sự phát triển và bảo đảm an sinh xã hội. 

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương, ông trân trọng ghi nhận tấm lòng vàng của Công ty P&G Việt Nam, đồng thời cho biết tỉnh Bình Dương luôn sẵn sàng đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển. 

Tin, ảnh: Kim Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên