Bộ Công an gặp mặt kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH

Cập nhật: 30-09-2021 | 12:25:55

(BDO) Sáng 30-9, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH). Buổi gặp mặt được tổ chức trực tuyến đến 63 điểm cầu trên cả nước. Tham dự tại điểm cầu Bình Dương có Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện một số phòng nghiệp vụ, đại diện lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Theo đó, trải qua 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã khắc phục khó khăn, gian khổ, hy sinh, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thực sự là lực lượng chủ công, nòng cốt trên mặt trận phòng, chống giặc lửa. Công tác phòng ngừa đạt được nhiều kết quả nổi bật. 

Công tác tổ chức tập huấn, huấn luyện chuyên sâu nghiệp vụ PCCC&CNCH đã tạo ra bước đột phá quan trọng; nhiều vụ cháy, nổ, tai nạn, sự cố nghiêm trọng đã được triển khai cứu chữa nhanh chóng và kịp thời; xuất hiện ngày càng nhiều những tấm gương cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC&CNCH nhiệt tình, dũng cảm được quần chúng nhân dân tin yêu và đánh giá cao. Công tác phối hợp hiệp đồng tác chiến với các lực lượng khác có nhiều chuyển biến tích cực. Qua đó, đem lại hiệu quả chữa cháy cao, ngăn chặn được nguy cơ cháy lan, cháy lớn gây hậu quả về người và tài sản.

Dịp này, Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH (ảnh).

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên