Các cấp hội nông dân trong tỉnh: Tăng cường tuyên truyền, giáo dục chính trị

Cập nhật: 28-11-2022 | 20:56:41

Trong giai đoạn giữa nhiệm kỳ (2018-2023), các cấp Hội Nông dân (ND) trong tỉnh đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của Hội ND các cấp.

Trong đó, toàn hội đã phát động thi đua chào mừng đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026; các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước, địa phương và của hội. Mặt khác, hội còn giáo dục truyền thống, đạo đức cách mạng gắn với đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/ TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Kết quả, các cấp Hội ND đã tổ chức tuyên truyền, sinh hoạt các mẫu chuyện về Bác được gần 500 buổi; đồng thời tuyên truyền phong trào thi đua “Dân vận khéo”, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”…

Công tác tuyên truyền luôn được đổi mới thông qua hội nghị chuyên đề, tọa đàm, đối thoại, hội thi, hội diễn, tập huấn, sinh hoạt chi, tổ hội, phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội... Trong nửa đầu nhiệm kỳ, các cấp hội đã tổ chức hơn 9.130 cuộc tuyên truyền, góp phần tích cực đưa nghịquyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết của hội đi vào cuộc sống.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên