Các chức sắc tôn giáo chúc tết lãnh đạo tỉnh

Cập nhật: 27-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-1, Đoàn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh do Thượng tọa Thích Huệ Thông, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh. Tiếp đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành; Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân; Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Huỳnh Văn Nhị và lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành đã cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Thượng tọa Thích Huệ Thông gửi đến lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh trong dịp tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam; đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của tín đồ phật giáo và Ban trị sự Tỉnh hội trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

Sáng cùng ngày, Đoàn Tòa Giám mục Phú Cường do Linh mục Nguyễn Tấn Tước, Chánh tòa Giám mục Phú Cường và Đoàn Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh Bình Dương do Mục sư Trương Văn Ngành làm trưởng Đoàn đã đến chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành và lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh Bình Dương.

Linh mục Nguyễn Tấn Tước và Mục sư Trương Văn Ngành đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh trong thời gian qua đã giúp cho Tòa Giám mục Phú Cường, Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh Bình Dương và bà con giáo dân công giáo và tín đồ tin lành phát huy được sức mạnh tổng hợp, đóng góp công sức của mình cho quá trình phát triển chung của xã hội, của tỉnh Bình Dương, nhất là trong các lĩnh vực xã hội từ thiện.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành đã cảm ơn hai Đoàn Tòa Giám mục Phú Cường, Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh Bình Dương đã có những lời chúc tốt đẹp, ấm áp gửi đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Trong buổi tiếp, ông Phạm Văn Cành đã ghi nhận sự đóng góp của bà con giáo dân công giáo, tín đồ tin lành trên địa tỉnh đã có nhiều đóng góp tích cực cho địa phương trong suốt thời gian qua, nhất là công tác vận động các tín đồ đoàn kết, thương yêu, sống tốt đời đẹp đạo, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=294
Quay lên trên