TX.Thuận An: Đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất

Cập nhật: 27-01-2014 | 00:00:00

Thị ủy Thuận An vừa tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2014) và trao Huy hiệu từ 30 đến 65 tuổi Đảng cho 20 đảng viên.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ; đồng thời khẳng định dưới sự lãnh đạo của Đảng, các cấp, các ngành và nhân dân TX.Thuận An đã đoàn kết, quyết tâm thực hiện thành công các mục tiêu đã đề ra. Trong năm qua, tình hình kinh tế mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng TX.Thuận An đã hoàn thành các chỉ tiêu trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Đặc biệt, TX.Thuận An đã cơ bản thực hiện được các chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới tại xã An Sơn; đồng thời chuẩn bị cơ sở hạ tầng để chuyển đổi 2 xã Hưng Định và Bình Nhâm thành phường trong thời gian tới.

Dịp này, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Thuận An vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất. Tập thể trường Tiểu học An Phú và 2 cá nhân là bà Huỳnh Thị Mỹ Ngân, Trưởng phòng Giáo dục TX.Thuận An và ông Trần Thanh Sơn, Hiệu trưởng trường Tiểu học An Phú được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=218
Quay lên trên