Đảng bộ TX.Thuận An: Năm 2013, kết nạp đảng viên mới đạt hơn 120% chỉ tiêu nghị quyết

Cập nhật: 27-01-2014 | 00:00:00

Năm 2013, Đảng bộ TX.Thuận An đã kết nạp 169 đảng viên mới, đạt 120,7% chỉ tiêu nghị quyết, nâng tổng số đảng viên toàn Đảng bộ lên 3.231 đồng chí.

Trong năm qua, các cấp ủy Đảng ở TX.Thuận An đã tổ chức triển khai, quán triệt thực hiện chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2013 cho đảng viên, đạt trên 98,2%. Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng được tăng cường, trong đó công tác kiểm tra tập trung vào việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 15 (khóa X) về tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị, việc thực hiện Chỉ thị 30 của Bộ Chính trị (khóa X) về xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

Ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy Thuận An, cho biết công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng tiếp tục được Thị ủy Thuận An chú trọng, đặc biệt là việc khắc phục, sửa chữa những thiếu sót, khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình gắn với việc triển khai thực hiện đồng bộ các nhóm giải pháp được nêu trong Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

 TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên