Các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ phòng, chống dịch

Cập nhật: 12-07-2021 | 19:30:11

(BDO) Chiều 12-7, tại điểm tiếp nhận ủng hộ phòng, chống Covid-19 của tỉnh ở đường 30-4 phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận thêm nguồn lực ủng hộ do các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trao tặng.

Đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội trao bảng tượng trưng ủng hộ 200 triệu đồng 

Đại diện Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina trao tặng nhiều hàng hóa hỗ trợ phòng, chống dịch

Theo đó, đại diện Công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội trao bảng tượng trưng tặng 200 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19; đại diện Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina trao tặng 480 thùng bánh các loại và 300 thùng nước Jeju; trị giá khoảng 100 triệu đồng. Đây là tấm lòng, tình cảm của lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên 2 đơn vị, doanh nghiệp gửi tặng với mong muốn góp phần chia sẻ, chung sức cùng tỉnh nhà thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 

Nguồn hàng hóa tiếp nhận này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết sẽ sớm phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh để kịp thời trao hỗ trợ cho người dân tại các phong tỏa, cách ly phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Hồng Thuận

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=279
Quay lên trên