Các tỉnh tiếp tục hỗ trợ Bình Dương chống dịch

Cập nhật: 22-07-2021 | 16:37:34

* Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp nhận hơn 3 tấn hàng hóa hỗ trợ

(BDO) Ngày 22-7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tiếp nhận 5 tấn rau, củ, quả từ tỉnh Đắk Nông ủng hộ Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19. Toàn bộ số rau, củ, quả này đều do cán bộ và nhân dân huyện Krông Nô đóng góp, ủng hộ nhằm chia sẻ một phần khó khăn, chung sức với nhân dân Bình Dương sớm vượt qua dịch.


Hội CTĐ tỉnh Bình Dương tiếp nhận hàng hóa do cán bộ và nhân dân huyện Krông Nô, Đắk Lắk ủng hộ

Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh cũng đã tiếp nhận 6 tấn rau xanh từ “chuyến xe nghĩa tình” của Hội CTĐ tỉnh Gia Lai hỗ trợ cho người dân tỉnh Bình Dương chống dịch Covid-19. Một số hàng hóa từ nguồn hỗ trợ này sẽ được Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các chợ “0 đồng” do Hội tổ chức tại điểm hoạt động nhân đạo trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.


Rau xanh từ tỉnh Gia Lai ủng hộ được chuyển tiếp cho Hội CTĐ TX. Tân Uyên để hỗ trợ người dân trong các khu vực bị phong tỏa

Số hàng hóa, rau, củ, quả còn lại được Hội CTĐ tỉnh chuyển tiếp trong ngày đến các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh để chia sẻ kịp thời với người dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân trong các khu vực bị phong tỏa, cách ly y tế; một phần hỗ trợ cho các bếp ăn từ thiện để nấu ăn phục vụ lượng lượng trực phòng chống dịch tại các chốt kiểm soát trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. 

* Trưa 22-7, Hội CTĐ TP.Dĩ An đã tiếp nhận nguồn lực hỗ trợ từ nhân dân xã Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.  


Hội CTĐ TP.Dĩ An tiếp nhận nguồn hàng hóa, lương thực từ nhân dân một xã vùng biển tỉnh Quảng Bình

Để chia sẻ với bà con nhân dân TP.Dĩ An trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 lần này, người dân xã Ngư Thủy Bắc đã cùng nhau đóng góp nhiều mặt hàng, trong đó có: 1 tấn gạo, 5 tạ cá khô các loại, 7 tạ rau, củ, quả và nhiều mặt hàng khác tổng cộng hơn 2,5 tấn hàng hóa, trị giá hơn 100 triệu đồng.

* Sáng 22-7,  Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận hơn 3 tấn hàng hóa hỗ trợ từ LĐLĐ tỉnh Gia Lai.


Cán bộ LĐLĐ tỉnh Bình Dương chuẩn bị hàng hóa để trao các đơn vị làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh và người lao động

Số hàng hóa nói trên chủ yếu là các nhu yếu phẩm với gần 15.000 quả trứng, 400 thùng mì tôm, 23kg cá cơm, 570kg gạo, 2 thùng bánh kẹo, 8kg muối đậu phộng rang, 31 bao rau củ quả, gia vị.... Theo LĐLĐ tỉnh, toàn bộ lượng hàng hóa này sẽ được phân bổ ngay về cho các đơn vị và hỗ trợ trực tiếp cho những người lao động khó khăn ở các khu vực, địa đểm bị phong tỏa, cách ly. 

Hồng Thuận- Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên