Chia sẻ bài viết lên facebook

Cán bộ, hội viên phụ nữ ủng hộ 90 triệu đồng phòng chống Covid-19

Cập nhật: 27-05-2021 | 17:09:23

(BDO) Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh về việc “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh Bình Dương đã ủng hộ 90 triệu đồng cho các đơn vị đang thực hiện công tác phòng chống dịch. 



Thường vụ Hội LHPN tỉnh gửi tiền ủng hộ tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Cụ thể, Hội LHPN phụ nữ tỉnh ủng hộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh 50 triệu đồng, ủng hộ tỉnh Bắc Giang 20 triệu đồng và tỉnh Bắc Ninh 20 triệu đồng. Đây là hoạt động thể hiện sự đoàn kết, tương thân, tương ái, tiếp nối chuỗi các hoạt động hỗ trợ, đồng hành trong thực hiện phòng chống dịch Covid-19 của tổ chức Hội.

Với chức năng, nhiệm vụ của mình, Hội LHPN tỉnh đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ thực hiện công tác phòng chống dịch theo thông điệp 5K của Bộ Y tế, Hội LHPN các cấp tham gia hỗ trợ các điểm cách ly...

Quỳnh Như 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=296
Quay lên trên