Cần xử lý nghiêm xe ben chở đất, cát chạy ẩu

Cập nhật: 04-04-2023 | 09:31:43

Vào lúc 7 giờ ngày 2-4, nhiều người lưu thông trên đường Hồ Văn Cống, theo hướng ra trạm thu phí Suối Giữa, thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một bày tỏ sự e ngại khi đi gần xe ben loại nhỏ biển số 63C-029.79 đang chở đầy đất nhưng không che đậy bạt kỹ lưỡng khiến đất, cát rơi vãi xuống đường. Người dân địa phương cho hay nếu như tài xế lái xe ben chỉ cần trùm tấm bạt che trên thùng thì việc chở hàng hóa sẽ bảo đảm an toàn hơn, tránh được tình trạng rơi vãi gây bụi bẩn đường phố.


Xe ben chở đất, cát chạy ẩu trên đường Hồ Văn Cống, phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một (Ảnh chụp lúc 7 giờ ngày 2-4)

Theo tìm hiểu, thời gian gần đây các tuyến đường kết nối với đường Hồ Văn Cống có hoạt động xây dựng đường sá, sửa sang nhà cửa diễn ra sôi động, vì thế tình trạng ô tô tải chở hàng hóa (vật liệu xây dựng, xà bần) cồng kềnh, chạy ẩu tại đây vẫn còn diễn ra. Thiết nghĩ, lực lượng chức năng cần tăng cường tuần tra kiểm soát để kịp thời xử lý các hành vi vi phạm nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông được tốt hơn.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên