Chi nhánh Đồng An, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang: Đạt danh hiệu “Sách Xanh Bình Dương 2014”

Cập nhật: 18-09-2014 | 08:45:48

Chi nhánh Đồng An, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang được chứng nhận là một trong 59 doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường và được xếp hạng màu xanh lá cây, vì đã tuân thủ pháp luật bảo vệ môi trường Việt Nam; tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn môi trường; tuân thủ về hồ sơ quản lý môi trường và các vấn đề liên quan khác. Đây là lần thứ hai Chi nhánh Đồng An, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang nhận được giải thưởng doanh nghiệp xanh trên địa bàn. Việc nằm trong sách xanh Bình Dương một lần nữa khẳng định tinh thần tạo lập giá trị chung, hướng đến sự phát triển bền vững cùng cộng đồng của công ty.

Trước đó, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang vinh dự là một trong hai đơn vị đầu tiên của Việt Nam được Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp “Nhãn Xanh Việt Nam” chứng nhận sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.

H.A

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên