Chia tay, tri ân Đoàn cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện và Trường Đại học Y Hà Nội

Cập nhật: 19-10-2021 | 21:00:00

(BDO) Tối 19-10, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (TP.Thủ Dầu Một), Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay và tri ân Đoàn cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Trường Đại học Y Hà Nội.

  Lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen cho thành viên 2 đoàn công tác.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Hai đoàn cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Trường Đại học Y Hà Nội gồm hơn 200 thành viên đã vào Bình Dương từ những ngày đầu chống dịch Covid-19. Đây là 2 đoàn chủ lực đóng góp quan trọng vào công tác điều trị Covid-19 tại Bình Dương.

Các y, bác sĩ đã gác lại những tình cảm, nỗi niềm riêng, xa gia đình, không quản ngại khó khăn đến tâm dịch Bình Dương hỗ trợ, góp sức cùng ngành y tế tỉnh Bình Dương ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh đã cảm ơn sự hỗ trợ, chi viện kịp thời của 2 đoàn cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Trường Đại học Y Hà Nội. Ông cho biết, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự hỗ trợ của đội ngũ y, bác sĩ của 2 đoàn công tác; đồng thời mong muốn các  y, bác sĩ 2 đoàn công tác tiếp tục gắn bó với Bình Dương, nhất là tiếp tục hỗ trợ ngành y tế tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã trao hơn 200 bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân; gửi các phần quà tri ân đến các thành viên của 2 đoàn công tác. 

Tin, ảnh:  HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên