Toàn tỉnh đã triển khai được 323 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên trang Thông tin hành chính công của tỉnh. Số hồ sơ người dân, doanh nghiệp nộp và được giải quyết trực tiếp tính đến nay là 2.042 hồ sơ
Tính đến nay, 91/91 xã, phường, thị trấn đã tổ chức Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, áp dụng 100% TTHC
Trong quý I-2018, Bộ phận tiếp nhận hồ sơ các xã, phường đã tiếp nhận và giải quyết 57.254 hồ sơ, không có hồ sơ trễ hạn.
Trong thời gian qua, Trung tâm Hành chính công đã phối hợp tổchức 10 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả và văn hóa công sở cho 476 cán bộ, công chức (CBCC) của 20 sở, ban, ngành
Trong năm 2018, Trung tâm Hành chính công mở rộng nhiệm vụ của tình nguyện viên tham gia chương trình, tiếp tục thực hiện mục tiêu tạo môi trường làm việc cơ quan hành chính Nhà nước năng động, thân thiện...
Từ nay đến cuối năm 2018, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, UBND cấp huyện, cấp xã tăng cường việc rà soát, đánh giá thủ tục hành chính (TTHC) được thực hiện đúng theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ, bảo đảm công khai, minh bạch
Thực hiện Đề án Phần mềm một cửa điện tử cấp tỉnh và Quyết định của UBND tỉnh về việc phê duyệt dự án “Ứng dụng công nghệ thông tin tại Khu hành chính mở tỉnh Bình Dương”
Trong năm 2017, Bộ phận tư vấn thủ tục hành chính (TTHC) miễn phí tại Trung tâm Hành chính công đã thực hiện tư vấn, hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp về pháp lý, TTHC 313 vụ việc.
Đến nay, Trung tâm Hành chính công đã niêm yết công khai 100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành tại các bảng thông tin bằng hình thức in quyển đặt tại các kệ thông tin,
Trong năm 2017, các sở, ban, ngành tại Trung tâm Hành chính công tiếp nhận và giải quyết 130.127 hồ sơ các loại.