Cải cách hành chính

Văn phòng UBND tỉnh vừa có báo cáo kết quả Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Bình Dương năm 2019.

UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo thực hiện Nghị định số 45/2020/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) trên môi trường điện tử.

Chủ tịch UBND tỉnh vừa có chỉ đạo kiểm tra đột xuất một số cơ quan, đơn vị, địa phương đối với công tác cải cách thủ tục hành chính.

Nhằm mục đích xây dựng nền hành chính thân thiện, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Dĩ An đã tổ chức xây dựng mô hình “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”

Mô hình “Công sở thân thiện” được tỉnh triển khai trong giai đoạn 2016-2020 đã và đang tạo những bước đột phá mạnh mẽ trong công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC).

Ban chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến công bố Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (Chỉ số SIPAS)

Theo kết quả công bố chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2019 của Bộ Nội vụ, tỉnh Bình Dương đạt 83.06/100 điểm (năm 2018 đạt 79/100 điểm), trong đó điểm thẩm định đạt 49.76/66.5 điểm

UBND tỉnh vừa ba n hành quyết định về việc công bố thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ.

Từ năm 2016 đến nay, Kho bạc Nhà nước (KBNN) TP.Thuận An đã triển khai hiệu quả mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”.

Sáng 19-5, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc công bố Chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX)...

(BDO) Đó là mô hình “Ngày không hẹn” và “Ngày trả kết quả thủ tục hành chính tại nhà miễn phí” phục vụ người dân và doanh nghiệp

Cuối tháng 4-2020, Trung tâm Nghiên cứu phát triển và Hỗ trợ cộng đồng (CECODES) thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA),

Quay lên trên