Chú trọng tập huấn nghiệp vụ chuyên môn

Cập nhật: 05-08-2021 | 09:13:45

Để bảo đảm toàn bộ cán bộ, nhân viên của đơn vị nắm vững và thường xuyên cập nhật những kiến thức chuyên môn, thời gian qua Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh đã tổ chức nhiều khóa tập huấn và cử chuyên viên, cán bộ tham dự học tập những nội dung chỉ đạo từ Trung ương và tỉnh.

Ông Ngô Thành Mua, Phó Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh cho biết, việc triển khai các lớp tập huấn được chi cục tổ chức định kỳ để nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, chuyên viên của đơn vị và các địa phương. Theo ông Mua, do thời gian qua tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên chi cục buộc phải giãn cách nhân sự trong công sở và dời lịch tổ chức các lớp tập huấn tập trung. Thay vào đó, đơn vị đã tổ chức các nội dung chia sẻ kiến thức, tập huấn chuyên môn thông qua các kênh online. Việc làm này được đánh giá là giải pháp linh hoạt, kịp thời ứng biến với tình hình thực tế của địa phương và góp phần nâng cao kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn cho cán bộ, nhân viên.

KHÁNH LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên