Chuẩn bị tổ chức đại lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Phật giáo Bình Dương

Cập nhật: 30-03-2023 | 08:33:13

 Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương vừa triển khai công tác chuẩn bị tổ chức đại lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Tỉnh hội Phật giáo Sông Bé - Bình Dương (1983-2023).

Theo đó, đại lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Tỉnh hội Phật giáo Sông Bé - Bình Dương dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15 và 16-4-2023. Đây là một sự kiện quan trọng của tăng ni, tín đồ phật tử Phật giáo Bình Dương. Hoạt động này nhằm nêu cao truyền thống lịch sử hộ quốc an dân, đồng hành cùng dân tộc của Phật giáo tỉnh nhà; đánh giá những thành tựu đạt được của Tỉnh hội Phật giáo Sông Bé - Bình Dương trong 40 năm qua.

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm sẽ diễn ra hội thảo khoa học với chủ đề “Phật giáo Sông Bé - Bình Dương, 40 năm - một chặng đường lịch sử, hình thành và phát triển”; triển lãm văn hóa Phật giáo và các hoạt động văn hóa nghệ thuật chào mừng đại lễ.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên