Chung kết Hội thi Tiếng hát phát thanh TX.Dĩ An lần IV – năm 2016: Phạm Anh Thư đoạt giải nhất

Cập nhật: 17-07-2016 | 15:29:00

(BDO) Tối 16-7, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị đã diễn ra vòng chung kết Hội thi Tiếng hát phát thanh lần IV - năm 2016.


Tiết mục “Dĩ An ngày mới” do 12 thí sinh tham gia vòng chung kết Hội thi Tiếng hát phát thanh TX. Dĩ An biểu diễn

Hơn 120 thí sinh đã tranh tài sôi nổi qua 2 vòng thi: sơ khảo và bán kết để tuyển chọn 12 thí sinh vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, mỗi thí sinh hát 2 bài: 1 bài tự chọn và 1 bài theo quy định của BTC (các ca khúc cách mạng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi biển đảo, ca ngợi quê hương Bình Dương và Dĩ An).

Kết thúc hội thi, Anh Thư (Quận 2, TP.HCM) đã xuất sắc đoạt giải nhất. Giải nhì thuộc về Nguyễn Đình Dũng (người dẫn chương trình) và Duy Thịnh (công nhân). Giải ba thuộc về Phạm Minh Huyền (sinh viên) và Nguyễn Kỳ (công nhân). Ngoài ra, BTC cũng đã trao 7 giải khuyến khích và 5 giải phụ: thí sinh hát về biển đảo hay nhất, thí sinh hát về Bác hay nhất, thí sinh hát về người lính hay nhất, thí sinh hát về Bình Dương, Dĩ An hay nhất, thí sinh được yêu thích nhất.


Các thí sinh vòng chung kết nhận hoa chúc mừng từ BTC hội thi

Hội thi do Đài truyền thanh TX.Dĩ An tổ chức, nhằm tìm kiếm những tài năng văn nghệ là công dân đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài TX.Dĩ An, có độ tuổi từ 16 tuổi trở lên và chưa đạt giải I thể loại đơn ca tại các hội thi cấp huyện, thị xã, thành phố trở lên. Qua đó, giới thiệu đến công chúng yêu nhạc trên sóng phát thanh fm 89,9mhz của Đài truyền thanh thị xã.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên