Chung kết hội thi văn nghệ KCN Việt Nam – Singapore

Cập nhật: 01-07-2014 | 16:03:31

Ban Thường vụ Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore phối hợp cùng Ban Quản lý VSIP, Công ty Liên doanh VSIP vừa tổ chức chương trình chung kết hội thi văn nghệ KCN Việt Nam - Singapore năm 2014 (ảnh). Hội thi văn nghệ KCN Việt Nam - Singapore năm 2014 có hơn 125 tiết mục văn nghệ với hơn 200 thí sinh tranh tài đến từ các doanh nghiệp trong KCN VSIP. Qua các vòng sơ tuyển, có 25 tiết mục xuất sắc vào tranh chung kết. Ban tổ chức đã chọn ra một số tiết mục đặc sắc do cán bộ đoàn viên, công nhân lao động biểu diễn để phục vụ cho đêm hội từ thiện VSIP lần thứ 12-2014.  

Ông Anthony Tan, Phó Tổng Giám đốc Công ty LD TNHH VSIP, cho biết: “Nhờ có sự ủng hộ và đóng góp từ phía khách hàng, đối tác và các công nhân, nhân viên làm việc tại VSIP; Quỹ từ thiện VSIP cũng như Ngày hội từ thiện VSIP đã liên tục được duy trì với những hoạt động thiết thực, ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng. Trải qua 12 năm phát triển, đến nay Ngày hội từ thiện VSIP là một sân chơi thường niên được hàng ngàn công nhân mong đợi, đồng thời phát huy sứ mệnh xây dựng thành công Quỹ từ thiện VSIP, một địa chỉ tin cậy để hàng trăm khách hàng VSIP và các nhà hảo tâm cùng chung tay đóng góp thiết thực cho cộng đồng chính nơi mình đang hoạt động”.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=511
Quay lên trên