Chương trình mổ hở hàm ếch cho trẻ em khó khăn

Cập nhật: 07-03-2016 | 09:15:59

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM sẽ tổ chức mổ khe hở môi, hở hàm ếch.

Theo đó, để thông tin về đối tượng, thời gian và quyền lợi của trẻ em khi mổ khe hở môi, hở hàm ếch đến với người dân, đặc biệt là người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thông báo đến đối tượng được phẫu thuật: Các em bị khe hở môi, khe hở hàm ếch và các dị tật khác như u máu, khối u, sẹo bỏng, chấn thương vùng hàm, mặt… Đối với các em phẫu thuật khe hở môi phải đủ 6 tháng tuổi, cân nặng trên 7kg; phẫu thuật khe hở hàm ếch phải đủ 14 tháng tuổi, cân nặng trên 12kg. Các em không bị suy dinh dưỡng, sốt cao, bệnh tim mạch và các bệnh nội khoa khác.

Dự kiến thời gian phẫu thuật bắt đầu từ tháng 3 năm 2016. Địa điểm phẫu thuật tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.Hồ Chí Minh, số 263-265 đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM. Các em sẽ được phẫu thuật miễn phí, đài thọ ăn uống trong thời gian phẫu thuật tại bệnh viện. Ngoài ra, mỗi em được phẫu thuật sẽ được hỗ trợ tiền xe và thân nhân nuôi bệnh là 200.000 đồng/ em; nếu các em không được phẫu thuật sẽ được hỗ trợ tiền xe là 100.000 đồng/em.

Gia đình các em có nhu cầu khám, phẫu thuật đăng ký tại UBND xã, phường hoặc Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cấp huyện trước ngày 8-3-2016.

 Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=706
Quay lên trên