Chương trình “Xuân yêu thương” trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP.Thủ Dầu Một: Trao 30 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 18-01-2023 | 08:34:18

 Tối 16-1, trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đã tổ chức chương trình văn nghệ - thời trang mừng Đảng, mừng Xuân với chủ đề “Xuân yêu thương” năm 2023.

Diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp hương xuân, chương trình gồm 12 tiết mục thi chung kết hội thi văn nghệ, 6 cặp đôi học sinh thi chung kết hội thi “Nét đẹp học đường”. Góp mặt trong chương trình còn có các ca sĩ khách mời như: Nam Cường, ST Sơn Thạch, MC La Mindu, DJ Ba Tây (Mì Gõ). Dịp này, trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đã trao 30 suất học bổng và 30 phần quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các em học sinh nhận học bổng thắp sáng ước mơ của trường THPT Nguyễn Đình Chiểu

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh sau những giờ học căng thẳng, tạo không khí sôi nổi cho toàn thể học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường vui xuân, đón tết 2023; đồng thời thắp sáng ước mơ cho học sinh khó khăn của nhà trường.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên