TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Trong điều kiện nguồn ngân sách còn hạn hẹp, tập trung nguồn lực cho các dự án trọng điểm trên địa bàn, nhiều địa phương trong tỉnh đã có cách làm hay, sáng tạo.

Thời gian qua, lực lượng tuần tra của Công an TX.Bến Cát luôn có mặt trên các tuyến đường nhằm bảo đảm ATGT, ANTT, nhờ đó nhiều vụ việc vi phạm pháp luật đã kịp thời bị phát hiện, xử lý.

Gần Tết Nguyên đán, hoạt động vận chuyển, mua bán trái phép pháo nổ có chiều hướng gia tăng. Nắm bắt tình hình trên, Công an TX.Bến Cát đã triển khai nhiều biện pháp để ngăn chặn, xử lý những trường hợp vi phạm.

Sau một năm tiếp tục triển khai kế hoạch chuyển hóa địa bàn, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường Thới Hòa, TX.Bến Cát đã có sự chuyển biến tích cực, bảo đảm đạt 100% với các tiêu chí đề ra.

Với sự nỗ lực, quyết tâm cao, ngay sau khi ra quân cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn, Công an TX.Bến Cát đã liên tiếp phát hiện...

Nhằm giúp người lao động (NLĐ) vượt qua khó khăn, các xã, phường trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục vận động các chủ nhà trọ giảm tiền thuê trọ cho NLĐ, đặc biệt là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm 2023, dù chịu nhiều tác động chung của suy thoái kinh tế thế giới, nhưng TX.Bến Cát đã có nhiều nỗ lực trong bảo đảm công tác an sinh xã hội (ASXH) trên địa bàn và đạt được một số kết quả tích cực.

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, thời gian qua Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Bến Cát đã có nhiều đổi mới trong công tác tuyên truyền.

Đây là tên gọi một mô hình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Chi bộ Quân sự phường Mỹ Phước.

Thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Bến Cát đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động.

TX.Bến Cát được xác định có vị trí thuận lợi để phát triển hạ tầng, khu công nghiệp, khu đô thị và được xem là “vùng lõi” kết nối giữa vùng đô thị phía nam với các địa phương phía bắc tỉnh

Tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn TX.Bến Cát tính đến ngày 9-11 là 3.885 tỷ đồng, đạt 90% kế hoạch tỉnh và Nghị quyết HĐND thị xã giao.

Quay lên trên