Cơ sở karaoke đầu tiên được tiếp tục hoạt động sau khi kiểm tra an toàn PCCC

Cập nhật: 26-12-2016 | 10:17:05

Đó là Công ty TNHH MTV TM- DV T.B.D, tại số 17/16, đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, kinh doanh 3 loại hình khách sạn, massage, karaoke đạt tiêu chuẩn 1 sao; hoạt động trong tòa nhà 1 trệt 5 tầng lầu với 55 phòng trên diện tích 2.704m2. Doanh nghiệp này đã cung cấp 27 loại giấy tờ pháp lý có liên quan đến hoạt động chuyên môn, an ninh trật tự, bảo vệ môi trường và PCCC.

Đoàn kiểm tra công bố quyết định của UBND tỉnh về việc kiểm tra an toàn PCCC tại cơ sở theo thông báo đã được gửi trước ẢnhDUY CHÍ

Qua kết quả kiểm tra hồ sơ và thực tế hoạt động, đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính doanh nghiệp này về hành vi trang bị phương tiện chữa cháy không phù hợp và yêu cầu doanh nghiệp kiểm tra, sửa chữa một số hạng mục như đèn chiều sáng thoát nạn; thay đổi, bổ sung bình chữa cháy xách tay đúng chủng loại, số lượng, bảo đảm diện tích 50m2/bình. Sau đó, doanh nghiệp liên hệ Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương để được hướng dẫn hoàn thiện các hạng mục còn thiếu sót và hồ sơ PCCC theo quy định.

Đây là cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí karaoke đầu tiên đủ điều kiện hoạt động trong quá trình đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh triển khai hoạt động đợt I vừa qua.

 DUY CHÍ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=381
Quay lên trên